Nhà báo Nguyễn Công Khế: Chúng tôi đồng hành phát triển cùng Ninh Thuận

Sau khi hoàn thành, Nhà hát San Hô sẽ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, thể thao, hội nghị, hội thảo mang tầm quốc gia, quốc tế. Chúng ta chung tay xây dựng Ninh Thuận trở thành điểm đến du lịch giải trí đích thực của Việt Nam.

(NTO) Với tư cách Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Thanh Niên, chúng tôi rất vui mừng khi đến tham dự Hội nghị công bố Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế-xã hội đến năm 2020 và xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2011. Đây là dịp giúp chúng tôi gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà hát San Hô tại công viên biển Tp. Phan Rang- Tháp Chàm. Công trình trị giá trên 10 triệu USD, với 2.000 chỗ ngồi được thiết kế hiện đại phục vụ tốt nhất các sự kiện văn hóa, hội nghị tầm quốc tế và đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách cũng như nhân dân địa phương.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thanh Niên trả lời phỏng vấn
tại lễ khởi công xây dựng Nhà hát San Hô

Trong những lần dừng chân lại Ninh Thuận, chúng tôi nhận thấy đây là địa phương có bãi biển tuyệt vời nhất Việt Nam. Ninh Thuận có nền văn hóa Chăm đặc sắc và có nhiều loài cây trồng, vật nuôi đặc sản mang thương hiệu Phan Rang. Lãnh đạo tỉnh có tầm nhìn chiến lược mời tập đoàn Monitor xây dựng quy hoạch định hướng phát triển kinh tế- xã hội đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng Nhà hát San Hô với ước mong đồng hành phát triển cùng Ninh Thuận. Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực tổ chức sự kiện, xây dựng cao ốc, quảng cáo, in ấn. Chúng tôi phối hợp tổ chức tạo ra các thương hiệu: Duyên dáng Việt Nam, giải bóng đá U21 Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008, Miss Earth 2010 tại Việt Nam.

Đoàn Văn nghệ Dân gian Chăm biểu diễn chào mừng lễ khởi công xây dựng Nhà hát San Hô.

Sau khi hoàn thành, Nhà hát San Hô sẽ là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa, thể thao, hội nghị, hội thảo mang tầm quốc gia, quốc tế. Chúng ta chung tay xây dựng Ninh Thuận trở thành điểm đến du lịch giải trí đích thực của Việt Nam. Chúng tôi cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân Ninh Thuận đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên được đầu tư xây dựng nhà hát bên bờ biển nhiệt đới đẹp nhất Việt Nam.