VietJetAir chính thức gia nhập thị trường hàng không

Sáng ngày 2/12, Công ty Cổ phần Hàng không VietJet chính thức khai trương hệ thống thương mại trên toàn quốc và ra mắt hãng hàng không thế hệ mới VietJetAir, đánh dấu sự tham gia của hãng vào thị trường hàng không Việt Nam với mô hình hàng không chi phí thấp.

VietJetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế, hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ. Phương châm của hãng là tạo ra nhiều cơ hội đi máy bay với chi phí thấp cho người dân trong nước và khách du lịch đến Việt Nam, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư.

Ảnh: Chinhphu.vn

VietJetAir hiện khai thác dòng máy bay Airbus A320 mới với 3 trục bay nội địa chính của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Từ giữa năm 2012, VietJetAir có kế hoạch mở rộng mạng bay đến các tỉnh, thành khác của Việt Nam và các điểm đến trong khu vực.

Nhấn mạnh mô hình hàng không chi phí thấp hay quen được gọi là hãng hàng không giá rẻ trong những năm gần đây đã trở thành phương thức đi lại phổ biến trên thế giới; ông Nguyễn Đức Tâm, Phó Tổng giám đốc VietJetAir bày tỏ tin tưởng, bắt đầu hoạt động ở Việt Nam, VietJetAir sẽ đem lại cho người dân một sản phẩm bay với giá linh hoạt và hợp lý, giúp người dân Việt Nam, kể cả những người có khả năng chi trả ở mức bình dân có cơ hội sử dụng loại hình giao thông tiên tiến và thuận tiện bậc nhất này.

Cùng ngày, các hoạt động chào mừng, Lễ khai trương cũng diễn ra sôi nổi tại các phòng vé, các đại lý thương mại của VietJetAir trên toàn quốc. Bên cạnh đó, website bán vé www.vietjetair.com của hãng cũng đã chính thức hoạt động song song với kênh bán vé qua tổng đài 19001886 để khách hàng thuận tiện nhất khi tiếp cận dịch vụ của VietJetAir.

Nguồn www.chinhphu.vn