Khai mạc Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam 2011

Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam 2011 (Vietbuild 2011) có quy mô khá lớn với hơn 1.260 gian hàng, khu trưng bày của gần 400 doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản tham gia.

Sáng ngày 26/11, Triển lãm Vietbuild 2011 do Bộ Xây dựng và UBND TP. Hà Nội tổ chức, đã khai mạc tại Hà Nội.

Cắt băng khai mạc Triển lãm - Ảnh Chinhphu.vn

Tới dự và cắt băng khai mạc Triển lãm, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá, trong những năm qua, lĩnh vực xây dựng, bất động sản đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của ngành xây dựng nói riêng và kinh tế đất nước nói chung. Các cuộc Triển lãm Vietbuild đã liên tục lớn mạnh, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại và đầu tư xây dựng, đem lại những hiệu quả cao và thiết thực cho các doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm đông đảo của các đối tác trong nước và quốc tế cũng như người dân.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn, có ảnh hưởng tiêu cực đến nền kinh tế Việt Nam, trong đó có thị trường bất động sản, Vietbuild 2011 góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại, minh bạch thị trường bất động sản, giao lưu và hợp tác đầu tư để cùng phát triển. Đồng thời, là cơ hội để doanh nghiệp nắm bắt thị hiếu của người dân, định hướng chiến lược phát triển kinh doanh của mình, nắm bắt thời cơ, đánh giá những hạn chế để vượt qua những thử thách và khó khăn, góp phần tái cơ cấu lĩnh vực bất động sản theo hướng phát triển bền vững của đất nước.

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tham quan một gian hàng tại Triển lãm - Ảnh Chinhphu.vn

Vietbuild 2011 có quy mô khá lớn với hơn 1.260 gian hàng, khu trưng bày của gần 400 doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản tham gia. Trong đó có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Thụy Sỹ…

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm gồm bất động sản, thiết bị điện, trang trí nội thât, thiết bị vê sinh, vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị công nghệ, sơn, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện xây dựng,…

Tại Triển lãm, Ban tổ chức cũng trao Cúp vàng và Huy chương vàng cho một số doanh nghiệp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu mạnh, uy tín trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư kinh doanh bất động sản.

Nguồn www.chinhphu.vn