Hội thi Tuyên truyền viên phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, mại dâm năm 2011

Trong 2 ngày 29 và 30 – 10, Ban chỉ đạo Phòng, chống AIDS và ma túy, mại dâm tỉnh tổ chức hội thi: “Tuyên truyền viên phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, mại dâm năm 2011”.

(NTO) Hội thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân, đặc biệt là trong lực lượng cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh- thiếu niên về công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, mại dâm; đồng thời nâng cao kỹ năng truyền thông cho đội ngũ tuyên truyền viên các cấp về công tác này.

Hội thi có sự tham gia của hơn 150 thí sinh, thuộc 13 đội đến từ các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn và Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội. Các đội trải qua 4 phần thi: Tự giới thiệu, lý thuyết, thuyết trình và tiểu phẩm. Bên cạnh những câu trả lời chính xác về kiến thức pháp luật phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm, các đội thi còn thể hiện sự sáng tạo, năng động của mình qua những tiểu phẩm và bài thuyết trình có sự đầu tư chu đáo, được dàn dựng hết sức công phu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, giải nhì Huyện đoàn Ninh Sơn và 3 giải ba cho các đội: Thành đoàn Tp. Phan Rang- Tháp chàm, Đoàn Thanh niên BCH Quân sự tỉnh và Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp.