Họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Văn phòng Cấp ủy

Văn phòng Tỉnh ủy vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 81 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2011). Tham dự có đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trương Xuân Thìn- Nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

(NTO) Văn phòng Tỉnh ủy đã ôn lại truyền thống 81 năm hình thành và phát triển của Văn phòng cấp ủy. Gắn liền với sự ra đời của Đảng, trong 81 năm qua và nhất là gần 20 năm kể từ ngày tái lập tỉnh, Văn phòng cấp ủy các cấp nói chung và Văn phòng Tỉnh ủy nói riêng đã trung thành, tận tụy trong công tác tham mưu và phục vụ tốt các hoạt động của cấp ủy, giúp cấp ủy tổ chức thực hiện các nội dung đề ra trong chương trình công tác cũng như trong lãnh đạo, chỉ đạo. Đội ngũ cán bộ Văn phòng cấp ủy các cấp ngày càng trưởng thành, tích lũy được nhiều kinh nghiệm, phương tiện làm việc ngày càng hiện đại, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương sự nỗ lực, cố gắng trong công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy tỉnh của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Tỉnh ủy. Đồng chí mong muốn các thế hệ cán bộ Văn phòng cấp ủy các cấp cần tiếp tục phát huy truyền thống “ Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc”, tự giác học tập, rèn luyện về mọi mặt; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy.

Nhân dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” cho các đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Nguyễn Trung Hậu và Trương Xuân Thìn vì đã có nhiều đóng góp trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp các hoạt động của Văn phòng cấp ủy.