Thư cảm ơn của UBND tỉnh

Ngày /10/2011 UBND tỉnh đã gửi thư cám ơn các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã có nhiều đóng góp cho sự thành công trong việc tổ chức trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế giữa hai đội bóng đá U21 Việt Nam và U21 Thái Lan, nhằm gây quỹ hỗ trợ cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận tổ chức mổ tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo của tỉnh. Báo Ninh Thuận trân trọng giới thiệu toàn văn Thư cảm ơn của UBND tỉnh:

Ngày 7 tháng 10 năm 2011, được sự đồng ý của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và sự tài trợ của Tập đoàn Truyền thông Thanh niên, UBND tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Tập đoàn Truyền thông Thanh niên tổ chức thành công trận thi đấu bóng đá giao hữu quốc tế giữa hai đội bóng đá U21 Việt Nam và U21 Thái Lan, nhằm gây quỹ hỗ trợ cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận tổ chức mổ tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo của tỉnh.Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, khách quan và trung thực, thu hút hàng vạn khán giả hâm mộ bóng đá đến xem và cổ vũ trận đấu tại Sân vận động tỉnh Ninh Thuận và trên sóng truyền hình TP. Hồ Chí Minh và Ninh Thuận.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ của quý cơ quan, đơn vị và cá nhân đã góp phần vào thành công chung của trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa hai đội bóng đá U21 Việt Nam và U21 Thái Lan; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý đơn vị đối với các hoạt động của tỉnh trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận kính chúc hoạt động của quý đơn vị tiếp tục phát triển và đạt nhiều thành tích mới.