Chủ tịch nước khen lực lượng phá vụ cướp tiệm vàng Bắc Giang

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa gửi thư khen ban Chỉ đạo chuyên án, ban chuyên án và các lực lượng tham gia phá vụ án cướp tiệm vàng tại Bắc Giang; đồng thời chia sẻ với gia quyến nạn nhân và đề nghị điều trị để cháu Bích sớm bình phục về sức khỏe, tinh thần.

Chủ tịch nước cho rằng vụ án giết người, cướp của đặc biệt nghiêm trọng ngày 24-8 tại tiệm vàng Ngọc Bích ở Bắc Giang làm 3 người thiệt mạng, một cháu bé 9 tuổi bị chém trọng thương đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận, gây bức xúc, căm phẫn trong nhân dân vì tính chất dã man, tàn bạo của kẻ phạm tội.

Chủ tịch nước đề nghị điều trị để cháu Bích sớm bình phục

Trong một thời gian ngắn, với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cao, Ban Chỉ đạo chuyên án, Ban Chuyên án 811CG đã phối hợp cùng lực lượng và quần chúng nhân dân kịp thời điều tra làm rõ vụ án, truy bắt đối tượng gây án, đáp ứng được mong muốn của nhân dân. 

Chủ tịch nước nhấn mạnh: Chiến công trên là kết quả của sự chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Bộ Công an; thể hiện tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm của Ban Chỉ đạo chuyên án; sự mưu trí, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, gian khổ, hiệp đồng chặt chẽ giữa các lực lượng trên địa bàn của Ban Chuyên án 811CG và sự giúp sức của quần chúng nhân dân trong đấu tranh phòng chống tội phạm. 

Chiến công này càng tô đẹp thêm hình ảnh Công an Nhân dân Việt Nam “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 

Chủ tịch nước nhiệt liệt khen ngợi, biểu dương Ban Chỉ đạo chuyên án, Ban Chuyên án 811CG và các lực lượng tham gia phá vụ án cướp tiệm vàng Ngọc Bích và tin tưởng lực lượng này sẽ tiếp tục lập nhiều thành tích vì sự bình yên của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. 

Trong thư, Chủ tịch nước bày tỏ sự chia sẻ với gia quyến của nạn nhân về những mất mát đau thương và đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ngành y tế tiếp tục quan tâm, động viên, hỗ trợ, điều trị để cháu Trịnh Ngọc Bích sớm bình phục về sức khỏe và tinh thần.

Nguồn www.nld.com.vn