Trường Trung cấp Nghề Ninh Thuận thông báo chiêu sinh năm học 2011- 2012

Đối với các em học sinh THPT không thi đậu đại học, phương án lựa chọn tối ưu nhất là đến trường chúng tôi học cao đẳng nghề Kế toán doanh nghiệp, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Lễ tân và Dịch vụ nhà hàng hệ chính quy; hoặc học Trung cấp nghề hệ chính quy ngay tại trường.

Đối với các em học sinh THCS không đậu vào các trường THPT công lập thì phương án lựa chọn tối ưu nhất là đến học Trung cấp nghề hệ chính quy tại trường chúng tôi.

Trường Trung cấp  Nghề Ninh Thuận

Vì sao đây được gọi  là phương án lựa chọn tối ưu nhất?

Một là, học sinh tốt nghiệp Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề hệ chính quy ra trường dễ kiếm được việc làm nhất với mức lương cao.

Hai là, trường được Cộng hòa Liên bang Đức và Ả Rập Xê Út hợp tác trang bị máy móc và công nghệ hiện đại lên đến hàng trăm tỷ đồng, nên học sinh tốt nghiệp có tay nghề cao nhất.

Ba là, học sinh được hưởng chính sách tạm hoãn nghĩa vụ quân sự trong suốt quá trình học tại trường.

Bốn là, chỉ xét tuyển chứ không phải thi tuyển.

Năm là, mức học bổng hàng năm vào loại cao nhất khu vực và có ký túc xá cho học sinh ở xa.

Đặc biệt với học sinh tốt nghiệp THCS, nếu học Trung cấp nghề 3 năm sẽ thay thế luôn bằng tốt nghiệp THPT, nên không phải học 3 năm bổ túc THPT.

Hãy đến với Trường Trung cấp nghề Ninh Thuận với phương châm:

Ruộng bề bề không bằng nghề cầm tay!

• Mọi chi tiết xin liên hệ: Trường Trung cấp nghề Ninh Thuận, đường 16 Tháng 4, phường Mỹ Hải, Tp.Phan Rang-Tháp chàm (gần Công ty May Tiến Thuận).

• Điện thoại: (068) 2211540, 2211542

Rất hân hạnh được đón tiếp quý phụ huynh và học sinh gần xa!




  

 
  • Nguyen Phi Cuong
    Em là Nguyễn Phi Cường học sinh của trừơng TC Nghề Ninh Thựân lớp XD K7H2 .Em thay Trườn mình khi tuyển sinh có khẳng định câu :khi ra trừờn sẽ đựợc giới thiệu viec làm và ra trường dễ kiếm được việc làm nhất với mức lương cao.Nhưng em đã ra trường vào tháng 5/11 và đã nộp hồ sơ vào các công ty xây dựng tới nay em vẫn không có việc làm.Và buồn hơn khi em nộp hồ sơ vào 1 công ty Xây Dụng họ lại chê bài BẰNG Trung Cấp Nghề .
    spiceof_you@yahoo.com