Đẩy nhanh tiến độ xây dựng Khu đô thị du lịch biển Bình Sơn

Ngày 13-9, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tiến độ xây dựng Khu Đô thị du lịch biển Bình Sơn, Tp.Phan Rang-Tháp Chàm.

(NTO) Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho nhân dân và du khách đến với tỉnh ta, đồng thời hoàn thiện quy hoạch Khu du lịch bãi biển Bình Sơn – Ninh Chử, tháng 9-2010, tỉnh ta đã khởi công xây dựng Khu Đô thị du lịch biển Bình Sơn. Dự án do Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thành Đông làm chủ đầu tư, có quy mô 26,01 ha, với tổng vốn hơn 450 tỷ đồng. Hiện nay, đơn vị thi công đang hoàn thành san lấp mặt bằng và đường nội bộ để đầu tư các hạng mục khu công viên biển như: khu dịch vụ, khu cắm trại, khu thể dục thể thao… và khu vườn tượng gồm đường đi dạo, cây xanh và đài phun nước. Dự kiến đến hết năm 2011, Công ty sẽ triển khai trồng cây xanh và hoàn thiện các công trình dịch vụ trên đất. Theo kế hoạch, toàn bộ khu vực A và B sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trước quý I-2012. Khu C, sẽ hoàn thành trong năm 2013.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tại thực địa.

Tại buổi làm việc, chủ đầu tư cũng kiến nghị với tỉnh một số vấn đề về điều chỉnh quy hoạch, sửa chữa, bổ sung các hạng mục trong khu vực công viên biển.

Sau khi nghe các ý kiến đóng góp của các ban, ngành, Tp.Phan Rang-Tháp Chàm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành chức năng, địa phương cần tạo điều kiện thuận lợi để cho nhà đầu tư triển khai thi công đúng tiến độ. Chủ đầu tư cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng; triển khai thi công các hạng mục để hoàn thành kế hoạch đúng với cam kết đầu tư. Trong thi công cần đảm bảo chất lượng công trình, đồng thời sớm triển khai thi công khu đô thị thương mại.