Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết Trung thu

Ngày 12-9, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại thôn Láng Ngựa, xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn). Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh.

(NTO) Đồng chí Nguyễn Chí Dũng chúc các cháu thiếu nhi trong tỉnh nói chung và thôn Láng Ngựa nói riêng đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn; mong các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho các cháu thiếu nhi
tại thôn Láng Ngựa, xã Nhơn Sơn (Ninh Sơn).

Nói chuyện với lãnh đạo chính quyền địa phương, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ yêu cầu địa phương tiếp tục quan tâm làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện cho các cháu phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất; kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm những hành vi xâm hại trẻ em; rà soát, phát hiện những trường hợp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có hình thức trợ giúp kịp thời.

• Đồng chí Chamaléa Bốc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Thành Tín, xã Phước Hải, huyện Ninh Phước. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh và Sở Lao động, Thương binh & Xã hội. Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các cháu hưởng Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa.

Đồng chí Chamaléa Bốc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm
và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Thành Tín, xã Phước Hải, huyện Ninh Phước

• Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng ở Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh và phường Văn Hải (Phan Rang – Tháp Chàm). Cùng đi có lãnh đạo các sở: Giáo dục và Đào tạo, Lao động- Thương binh và Xã hội. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao 43 suất quà cho các cháu thiếu nhi mồ côi, khuyết tật ở Trung tâm và 400 suất quà cho các cháu ở phường Văn Hải và thăm hỏi tình hình học tập của các cháu, căn dặn các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha, mẹ; thầy, cô giáo, xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi”.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng
ở Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh
và phường Văn Hải (Phan Rang – Tháp Chàm)

• Đồng chí Ka Dá Noang, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đến chúc mừng và tặng 400 suất quà Trung thu cho thiếu nhi xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam. Chúc các cháu cùng gia đình đón Trung thu vui vẻ, an toàn. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cùng với các gia đình quan tâm, chăm sóc các cháu thiếu niên-nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được vui chơi, học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.