Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo của tỉnh nhân kỷ niệm Quốc khánh 2-9

Nhân kỷ niệm Quốc khánh 2-9, chiều ngày 31-8, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt thân mật với các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí cán bộ lão thành.

(NTO) Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh-Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Ninh Thuận; Chamaléa Bốc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh và các Ban đảng tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng đã thông báo nhanh về một số kết quả nổi bật của tỉnh trong thời gian gần đây. Đồng chí đánh giá cao sự cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí lão thành, cán bộ hưu trí cao cấp trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước và mong muốn các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.

Các đồng chí dự buổi gặp mặt xúc động và cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy; vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh và mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần Cách mạng Tháng Tám, khắc phục những hạn chế để lãnh đạo Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh tăng cường khối đại đoàn kết, khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế để đẩy nhanh phát triển kinh tế-xã hội, thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa Ninh Thuận phát triển nhanh và bền vững.