Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2011

(NTO) Khối thi đua Các cơ quan trung ương II trên địa bàn tỉnh gồm: Cục Thuế tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Cục Thống kê, Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Viện Nghiên cứu bông và Phát triển nông nghiệp Nha Hố vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2011. Trong 6 tháng đầu năm 2011, Khối thi đua đã triển khai nhiều phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị; chú trọng phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; quan tâm công tác xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến. Kết quả nhiều đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua phong trào thi đua các đơn vị đã tặng giấy khen cho 23 tập thể và 33 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm.

Khối thi đua Các doanh nghiệp trung ương trên địa bàn tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2011.

Trong 6 tháng đầu năm 2011, các doanh nghiệp trung ương trên địa bàn đã có nhiều giải pháp thích hợp ứng phó với tình hình suy thoái kinh tế và lạm phát trong nước, tiếp tục ổn định sản xuất kinh doanh, nâng cao thu nhập cho người lao động. Các doanh nghiệp đã khen thưởng cho 60 tập thể và 509 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Tiêu biểu trong Khối thi đua có Công ty Điện lực Ninh Thuận, Viễn thông Ninh Thuận đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Trong 6 tháng qua, các đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Văn hoá-Xã hội tỉnh đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp; tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, đất nước…và tổ chức tốt phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan. Qua bình xét, tiêu biểu cho khối thi đua Văn hoá-Xã hội tỉnh trong 6 tháng đầu năm là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh đã được UBND tỉnh tặng bằng khen.