Hội LHTN tỉnh Ninh Thuận:

Đại hội Đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ I nhiệm kỳ 2011-2013

Ngày 18-6, Đại hội Đại biểu Hội thầy thuốc trẻ tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2011 – 2013đã diễn ra . Đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự .

(NTO) Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động của Ban vận động thành lập Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh, xác định phương hướng, giải pháp công tác Hội nhiệm kỳ tới: Xây dựng niềm tin y đức, đoàn kết, tập hợp và phát huy tài năng, trí tuệ của lực lượng thầy thuốc trẻ trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Trong những năm qua, lực lượng thanh niên làm việc trong lĩnh vực y tế đã luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy tính năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiên cứu khoa học. Tích cực trong các hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân; hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh. Đại hội đã hiệp thương cử Ban chấp hành Hội thầy thuốc trẻ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2011 - 2013 gồm 21 đồng chí, Bác sĩ Lê Vũ Chương, Trưởng Phòng Nghiệp vụ Sở Y tế được bầu làm Chủ tịch Hội.

Ban chấp hành Hội Thầy thuốc trẻ Ninh Thuận lần thứ I ra mắt

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Lực ghi nhận những đóng góp mà Ban vận động thành lập Hội thầy thuốc trẻ Ninh Thuận đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí gợi ý những cách làm hay, hiệu quả để tổ chức thành công các hoạt động của Hội trong thời gian đến.

Ghi nhận các kết quả đạt được của Ban vận động Hội thầy thuốc trẻ tỉnh, Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng tổ chức Hội.

Đồng chí Trần Minh lực, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy
tặng hoa cho BCH Hội Thầy thuốc trẻ Ninh Thuận