Trên 100 học viên bước vào Học kỳ Quân đội

(NTO) Vừa qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo và Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” lần thứ II, năm 2011. Đồng chí Võ Đại, Phó chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong ban tổ chức, đại diện các sở, ban, ngành, phụ huynh cùng với 101 học viên tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”.

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm nay được triển khai theo chủ trường chung của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Tuổi trẻ Ninh Thuận học tập và làm theo lời Bác” trong học sinh nói chung và học sinh THPT nói riêng. Đồng thời, tạo môi trường giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu đề cao tinh thần tự giác rèn luyện, học tập của các học viên, đồng thời đề nghị các cấp, các ngành liên quan, các địa phương đơn vị nơi diễn ra chương trình tạo mọi điều kiện thuận lợi để chương trình hoàn thành theo đúng kế hoạch; Ban tổ chức phải đảm bảo an toàn, sức khỏe, tinh thần cho học viên, để chương trình diễn ra hiệu quả và tiết kiệm.