ỦY BAN BẦU CỬ TỈNH :

Xem xét khen thưởng các đơn vị, địa phương, cá nhân có thành tích trong công tác bầu cử

(NTO) Chiều ngày 7-6 Ủy ban Bầu cử tỉnh đã họp để xem xét việc đề xuất khen thưởng các đơn vị, địa phương, cá nhân có thành tích trong phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Chủ tịch Ủy ban Bầu cử tỉnh.

Theo tổng hợp từ Sở Nội vụ, toàn tỉnh có 29 tập thể đề nghị khen thưởng, trong đó UBND tỉnh khen 24 đơn vị (9 đơn vị cấp xã, 8 đơn vị cấp huyện và 7 đơn vị cấp tỉnh), Thủ tướng Chính phủ khen 5 đơn vị (cấp tỉnh 3 đơn vị và cấp huyện 2 đơn vị). Về cá nhân có 38 trường hợp, trong đó có 9 trường hợp cấp tỉnh, 21 cấp huyện và 8 cấp xã.

Qua xem xét và góp ý về công tác khen thưởng của các thành viên dự họp, đồng chí Nguyễn Chí Dũng đề nghị Sở Nội vụ cần có hướng dẫn cụ thể cho các ngành, địa phương theo hướng đúng thực chất, nên chú trọng đến việc khen thưởng các đơn vị trực tiếp thực hiện từ cơ sở. Các ngành, địa phương cần khẩn trương bình xét, đề xuất bổ sung để trình Ủy ban Bầu cử tỉnh quyết định.