Lãnh đạo các địa phương thăm tặng quà trẻ em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

(NTO) Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, sáng ngày 30-5, lãnh đạo Tp.Phan Rang-Tháp Chàm và đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, tổ chức đi thăm và tặng 600 suất quà, mỗi suất trị giá 30.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở 3 phường: Thanh Sơn, Mỹ Hải, Đài Sơn. Tỉnh Đoàn cũng đã tặng một suất quà trị giá 1 triệu đồng cho trẻ em nuôi dưỡng tại  Trung tâm Bảo trợ xã hội và người có công.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi sức khỏe các em thiếu nhi, chúc các em vui khỏe, học tập tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời mong muốn các địa phương cần quan tâm hơn nữa việc chăm sóc- giáo dục trẻ em, nhất là các đối tượng trẻ khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

• Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, trong 2 ngày 30 và 31- 5, lãnh đạo huyện Thuận Nam đi thăm và tặng 477 suất quà trị giá trên 9,5 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Từ Thiện (xã Phước Dinh) và Trường Mẫu giáo Phước Nam (xã Phước Nam).