Hội thi kiến thức, kỹ năng về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất

(NTO) Ninh Hải đoạt giải nhất phần thi Biên soạn bộ câu hỏi và đáp án

Ban tổ chức hội thi vừa công bố đội huyện Ninh Hải đoạt giải nhất phần thi Biên soạn bộ câu hỏi và đáp án; đội Ninh Sơn và Bác Ái đoạt giải ba (không có giải nhì) trong tổng số 9 đội tham gia gồm 7 đội của 7 huyện, thành phố và 2 đội Sở Tài nguyên – Môi trường, Sở Xây dựng.

Theo kế hoạch của BTC, Hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-6-2011, với các phần thi lý thuyết, tình huống, hùng biện, tiểu phẩm và bế mạc, trao giải chung cuộc vào ngày 18-6-2011.

Thuận Nam tổ chức hội thi:

Đại diện ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đoạt giải. Ảnh: Hồng Nhạn

Ngày 28-5, tại xã Phước Nam, UBND huyện Thuận Nam tổ chức Hội thi kiến thức, kỹ năng về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư với sự tham gia của 6 đội đến từ 6/8 xã trên địa bàn huyện. Nhằm mục đích nâng cao kiến thức và kỹ năng về bồi thường, hỗ trợ tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện dự án và phù hợp với tình hình thực tiễn của huyện, hội thi đã chuyển tải các chính sách pháp luật về đất đai đến cán bộ và nhân dân trong huyện một cách sinh động và thiết thực.

Sau khi trải qua 2 phần thi lý thuyết và giải quyết tình huống, đội xã Phước Ninh đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội Phước Dinh và đội xã Nhị Hà đoạt giải ba.