Họp mặt các vị đại diện nhân sỹ, trí thức; chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu

Ngày 25-1, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt các vị đại diện nhân sỹ, trí thức; chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng UVTV Tỉnh ủy: Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Chamaléa Thị Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết, năm 2021, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh khó khăn chung bởi tác động tiêu cực của dịch COVID-19. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao của cả hệ thống chính trị, sự tin tưởng, đồng lòng quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong đó có sự đóng góp của các vị nhân sỹ, trí thức; chức sắc các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc đã góp phần duy trì ổn định tình hình kinh tế - xã hội (KT-XH) của địa phương...

Các đại biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ KT-XH năm 2021 và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phát triển KT-XH năm 2022; đồng thời, trao đổi, thảo luận và bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật về KT-XH của tỉnh đã đạt được trong bối cảnh cả nước vừa phải tập trung phòng, chống dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh phát triển KT-XH. Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và nêu kiến nghị, đề xuất các vấn đề liên quan đến và các lĩnh vực chăm lo, nâng cao đời sống người dân và tiếp tục củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nhân buổi gặp mặt, các đồng chí: Lê Văn Bình, Nguyễn Long Biên, Chamaléa Thị Thủy đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị đại diện nhân sỹ, trí thức; chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc sức khỏe, hạnh phúc và năm mới với nhiều thắng lợi mới.