Đại hội Chi đoàn Thanh niên Phòng Hậu cần, Công an tỉnh nhiệm kỳ 2022-2024

Ngày 21-1, Chi đoàn Phòng Hậu cần, Công an tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2022- 2024. Đây là đơn vị được Tỉnh đoàn chọn làm Đại hội điểm của Khối lực lượng vũ trang tỉnh.

Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn của đơn vị được quan tâm triển khai, thu hút các đoàn viên, thanh niên tham gia với tinh thần xung kích, tình nguyện. Trong phong trào hành động cách mạng, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Tháng thanh niên, chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, hành quân xanh; phong trào thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, phong trào Xuân tình nguyện, tham gia các hoạt động giúp dân khắc phục hậu quả của thiên tai, dịch bệnh... Các hoạt động được triển khai mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và thực hiện tốt công tác dân vận của Công an tỉnh. Chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ cơ bản được đổi mới về cả nội dung lẫn hình thức; chất lượng đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp được nâng lên, số lượng vượt chỉ tiêu đề ra.

BCH Chi đoàn Phòng Hậu cần, Công an tỉnh nhiệm kỳ 2022– 2024 ra mắt Đại hội.

Nhiệm kỳ 2022 - 2024, đơn vị phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu: 100% đoàn viên tham gia các lớp học tập, các chỉ thị, nghị quyết, các kết luận, chương trình của Đảng, Nhà nước và của ngành, của Đoàn. Trong nhiệm kỳ thực hiện 2 phần việc thanh niên: “Nhà xe thanh niên” và “Văn hóa đi thang máy”; đăng ký thực hiện mới 1 công trình, phần việc thanh niên gắn với công tác chuyên môn; thực hiện trồng mới 1.600 cây xanh trở lên...

Tại Đại hội, đã bầu 5 đại biểu tham gia BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2022– 2024 và 10 đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đại biểu Đoàn cấp trên, nhiệm kỳ 2022-2027.