Tin vắn

* Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 15-1, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022 tại xã Phước Chiến (Thuận Bắc). Tham dự chương trình có đồng chí Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đồng chí Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho người dân xã Phước Chiến.

Tại đây, Tỉnh đoàn đã trao 100 suất quà Tết, mỗi suất gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và 1 thùng nước ngọt cho các hộ gia đình chính sách và người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng trao 5 suất quà cho 5 hộ gia đình chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; đồng thời, gửi lời chúc bà con xã Phước Chiến đón Tết đầm ấm, hạnh phúc; chấp hành nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

* Nhân dịp tết Nguyên đán Nhân Dần 2022, ngày 15-1, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Minh Tâm và Nhóm nghĩa tình đồng đội Tp. Hồ Chí Minh tổ chức đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng 300 phần quà, tổng trị giá gần 90 triệu đồng cho các hội viên CCB nghèo, cận nghèo, CCB tiêu biểu và các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo ở các xã Phước Bình, Phước Hòa và Phước Thành (Bác Ái).

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh cùng đoàn từ thiện trao quà cho hội viên CCB nghèo, CCB tiêu biểu và các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo ở xã Phước Hòa.Ảnh: K.Hân

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, chúc các CCB và bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn bà con tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong phát triển kinh tế để vươn lên trong cuộc sống.