Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm gia đình có người mất do dịch COVID-19

Ngày 19-11, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, động viên gia đình có người mất do dịch COVID-19 trên địa bàn Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm hỏi và chia buồn với các gia đình có người mất do dịch COVID-19. Đồng thời, động viên các gia đình vơi bớt sự đau thương tập trung vào lao động, sản xuất, ổn định đời sống; tiếp tục vận động người thân trong gia đình thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương và theo khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế; sớm tiêm vắc xin phòng COVID-19 để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, động viên
gia đình ông Trương Minh Hiệp, phường Đạo Long. Ảnh: T.M

* Ngày 19-11, đoàn Thường trực HĐND tỉnh đến thăm những gia đình có người thân mất do dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Ninh Phước.

Đoàn Thường trực HĐND tỉnh đến thăm gia đình bà Đổng Thị Mỹ Diệu, thôn Hoài Trung, xã Phước Thái. Ảnh: P.Thanh

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện Thường trực HĐND tỉnh đã chia buồn, động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân, ổn định cuộc sống, đồng thời mong muốn các thành viên trong gia đình tuân thủ các quy định phòng, chống dịch COVID-19, vận động mọi người tiêm vắc xin phòng dịch và chung tay cùng với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh, sớm ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

* Ngày 19-11, đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên một số gia đình có người thân mất do dịch COVID-19 trên địa bàn thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn) và 2 phường Đô Vinh, Bảo An (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm). Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chia buồn sâu sắc với nỗi đau và sự mất mát người thân do dịch COVID-19 đến các gia đình; đồng thời, động viên sớm ổn định tinh thần, tiếp tục chăm lo đời sống, phát triển kinh tế.

Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên gia đình anh Cao Trường Sa (khu phố 3, phường Bảo An) có người thân mất do dịch COVID-19. Ảnh: D.My

Trong tình hình dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị các gia đình tiếp tục tuân thủ nghiêm quy tắc “5K + vắc xin” cũng như tích cực tham gia thực hiện tốt các chủ trương, biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 ở khu dân cư, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới”. Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng cho mỗi hộ gia đình được trích từ nguồn Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh.

* Cũng trong ngày 19-11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên 3 hộ gia đình có người thân mất do dịch COVID-19 ở xã Phước Diêm, Phước Nam (Thuận Nam) và thị trấn Phước Dân (Ninh Phước). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Nông dân tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Bích Hà đến thăm hỏi các gia đình có người thân mất do COVID-19
tại xã Phước Diêm (Thuận Nam). Ảnh: L.T

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thị Bích Hà, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các thành viên trong đoàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước những mất mát của dịch COVID-19 gây ra cho các gia đình; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh sống của các thành viên và có những lời động viên, mong muốn các gia đình vững vàng tinh thần, cố gắng vượt qua mất mát để tiếp tục lao động sản xuất, ổn định cuộc sống. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chính sách có liên quan đối với các hộ gia đình. Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng cho mỗi hộ gia đình được trích từ nguồn quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh.