Kết quả thực hiện chương trình hỗ trợ, giải đáp thắc mắc về chính sách thuế

Ngày 12-11, Cục Thuế tỉnh tổ chức thành công chương trình hỗ trợ, giải đáp vướng mắc bằng phương thức trực tuyến trên Trang thông tin điện tử Cục Thuế với các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trên địa bàn tỉnh do Cục Thuế trực tiếp quản lý.

Chương trình tiếp nhận, giải đáp vướng mắc, khó khăn của doanh nghiệp về chính sách thuế phát sinh trong năm 2021 trực tuyến trên trang thông tin điện tử của Cục Thuế tỉnh Ninh Thuận được trong một buổi lúc 14h đến 17h, ngày 12-11, đã được sử ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. Có rất nhiều ý kiến trao đổi, đặc biệt hơn 20 câu hỏi của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh tham gia trực tuyến, Cục Thuế đã trả lời kịp thời thỏa đáng cho các doanh nghiệp.

Lãnh đạo Cục Thuế tổ chức chương trình hỗ trợ, tháo gỡ thắc mắc cho doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh.

Đây cũng là lần đầu tiên tổ chức chương trình trực tuyến lắng nghe các ý kiến vướng mắc của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh nên cũng sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, Cục Thuế xin ghi nhận và rút kinh nghiệm trong những lần tổ chức chương trình tiếp theo để hoàn thiện kênh trao đổi giữa cơ quan thuế với các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trong bối cảnh dịch COVID-19.

Cơ quan thuế cam kết luôn lắng nghe, nắm bắt tình hình khó khăn, vướng mắc, ý kiến đóng góp của quý doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh; mọi vướng mắc phát sinh, kiến nghị, đề nghị các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh liên hệ với Cục Thuế tỉnh Ninh Thuận qua số điện thoại: 0259.3824978; 0259.3824979 để được hỗ trợ kịp thời.