Bộ đội Biên phòng tỉnh tiếp tục tăng cường thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới tại tỉnh An Giang

Ngày 11-11, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức gặp mặt giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ được tăng cường cho tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và tham gia phòng, chống dịch COVID-19.

Đợt này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp tục điều động 20 cán bộ, chiến sĩ là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan, binh sĩ tăng cường cho BĐBP tỉnh An Giang. Đây là đợt thứ 3 BĐBP tỉnh tăng cường cho BĐBP An Giang để thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19.

Đại tá Vũ Đình Nhất, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh trao quà hỗ trợ cho các đồng chí đi tăng cường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Vũ Đình Nhất, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh động viên, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí đã sẵn sàng tăng cường làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia tại tỉnh An Giang. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, chiến sĩ sau khi đến đơn vị được tăng cường, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Xác định công tác quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia và phòng, chống dịch COVID-19 là nhiệm vụ chính trị, là "nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình”.