Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tiếp nhận 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

Ngày 26-10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận từ Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB ủng hộ 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19, trị giá 4,5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch. Dự buổi tiếp nhận có các đồng chí: Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và cảm ơn tinh thần cộng đồng, trách nhiệm của doanh nghiệp đã hỗ trợ kịp thời cho tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí cam kết nguồn hỗ trợ sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý, phân bổ đúng mục đích, hiệu quả và minh bạch. Bên cạnh đó, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch và đồng hành cùng với tỉnh trong hỗ trợ các nguồn lực phục vụ công tác kiểm soát, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch từ Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB.

Nhân dịp này, Tập đoàn T&T Group được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích đóng góp vật chất phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.