Mở bán căn hộ Dự án Khu dân cư Tháp Chàm 1

Ngày 10-10, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Kiến Thành tổ chức lễ mở bán căn hộ đợt 1, Dự án Khu dân cư Tháp Chàm 1, tọa lạc tại đường Bác Ái, phường Đô Vinh (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Dự án Khu dân cư Tháp Chàm 1 có quy mô 4,68 ha, gồm 167 căn nhà phố liền kề được thiết kế với nhiều mẫu hiện đại phù hợp với ngân sách xây dựng; 3 tòa chung cư nhà ở xã hội với gần 400 căn hộ dành cho những gia đình có thu nhập thấp, đảm bảo hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại với không gian sống xanh đầy đủ tiện ích. Đợt 1, Công ty chính thức mở bán 85 căn với 2 hạng mục: Mặt tiền đường Bác Ái sẽ được xây nhà để bán cho khách hàng có nhu cầu ở; các vị trí khác bên trong sẽ được bàn giao cho các khách hàng gồm đất đã có xây dựng xong phần móng và khách hàng sẽ được xây dựng chậm trong vòng 12 tháng.

Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Kiến Thành trao tặng quà cho bà con
có hoàn cảnh khó khăn thôn Phước Nhơn, xã Xuân Hải (Ninh Hải).

Dịp này, Công ty TNHH thương mại và Xây dựng Kiến Thành đã trao tặng 1.000 phần quà (mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 2 hộp khẩu trang y tế) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn phường Đô Vinh (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm), thôn Phước Nhơn, xã Xuân Hải (Ninh Hải) và làng nghề Mỹ Nghiệp, thị trấn Phước Dân (Ninh Phước).