Đảng bộ Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh Triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021

Ngày 7-10, Đảng bộ Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh (Đảng bộ khối) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khối lần 6 bằng hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp để đánh giá kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021 và quán triệt một số nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh. Dự hội nghị có đồng chí Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Trong 9 tháng năm 2021, công tác xây dựng Đảng được Đảng bộ khối và các cấp ủy chi, đảng bộ cơ sở quan tâm và coi trọng, triển khai thực hiện toàn diện. Công tác tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh ủy... được triển khai kịp thời, phù hợp với đặc điểm, tình hình của Đảng ủy khối và của các tổ chức cơ sở đảng. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo đúng quy trình. Công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên được chú trọng; đến nay, đã xem xét kết nạp 107/150 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 71,3% so với chỉ tiêu Tỉnh ủy giao...

Đồng chí Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị.

Cấp ủy Chi bộ Báo Ninh Thuận tham dự Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ khối lần 6 bằng hình thức trực tuyến. Ảnh: Văn Nỷ

Tại hội nghị, Đảng bộ khối cũng quán triệt triển khai một số văn bản mới về Công tác kiểm tra, giám sát; Thi hành Điều lệ Đảng và các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và của Đảng uỷ khối cho cán bộ chủ chốt của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ khối.