Đảng ủy Công an tỉnh: Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Ngày 5-10, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 về nội dung tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025.

Tại hội thi, 11 thí sinh trình bày thuyết trình những nội dung về Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025. Qua 1 ngày diễn ra hội thi, các thi sinh đã vận dụng tốt các kỹ năng tuyên truyền miệng, kiến thức, kinh nghiệm của mình để thể hiện phần thi thuyết trình và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo đề ra. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đại úy Trần Hoàng Nguyên Vũ, Phó trưởng Phòng Tham mưu; 2 giải Nhì cho Thiếu tá Ninh Thị Xuân Vui, Đảng bộ phòng Hậu Cần và Đại úy Nguyễn Thị Quyên, Chi bộ phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy; 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích cho 7 thi sinh tham dự hội thi.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Trưởng  Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Giám khảo Hội thi trao Giấy khen cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì và Ba

Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, tạo sự chuyển biến tích cực cho đội ngũ đảng viên, CBCS trong Đảng bộ Công an tỉnh nỗ lực thực hiện thắng lợi nghị quyết của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.