Đảng ủy Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9

Ngày 7-9, Đảng ủy Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 cho các đồng chí đảng viên 30 và 40 năm tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi lễ, Đảng ủy Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên trong Đảng bộ khối. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và công lao, đóng góp của các đảng viên trong thời gian qua.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Dũng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên .

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí đảng viên trong thời gian qua; đồng thời mong muốn, với uy tín, kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng  trực thuộc Đảng ủy Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ Khối ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu  tại buổi lễ

Thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Dũng phát biểu cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng và bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trong dịp này. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phấn đấu giữ vững phẩm chất của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh.