Lễ ra quân tiễn Đoàn cán bộ y tế vào hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 31-8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tỉnh ta tổ chức Lễ ra quân tiễn Đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch COVID-19. Đây là đợt ra quân lần thứ 2 của tỉnh hỗ trợ nhân lực các tỉnh, thành phía Nam phòng, chống dịch OVID-19. Đến dự có các đồng chí: Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đợt ra quân này có 20 bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế của các bệnh viện, Trung tâm Y tế các huyện, thành phố trong tỉnh tình nguyện tham gia vào tỉnh Bình Dương hỗ trợ phòng, chống dịch. Tất cả đã được tập huấn nghiệp vụ, chuyên môn công tác phòng chống dịch COVID-19 và kiểm tra, bảo đảm tiêu chuẩn sức khỏe trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa động viên các tình nguyện viên lên đường vào Bình Dương hỗ trợ chống dịch COVID-19.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần xung phong của các cán bộ y tế tham gia Đoàn công tác vào tỉnh bạn để bảo vệ sức khỏe cho người dân; mong muốn các cán bộ y tế tham gia Đoàn công tác lần này cần nỗ lực hết mình với tinh thần “Lương y phải như từ mẫu”; quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến gia đình của các tình nguyện viên đã tạo mọi điều kiện cho người thân của mình tham gia thực hiện nhiệm vụ quan trọng này.