Hội thi tìm hiểu pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng năm 2011

(NTO) Ngày 14- 5,  Sở Tư pháp phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng năm 2011”. Đồng chí Phạm Văn A, Phó giám đốc phụ trách Sở Tư pháp làm Trưởng ban tổ chức hội thi.

Đội thi Tp Phan Rang - Tháp Chàm trả lời phần thi lý thuyết về pháp luật bảo vệ rừng

Tham gia hội thi gồm có 7 đội là các cán bộ kiểm lâm, đoàn viên thanh niên đại diện cho các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội phải trải qua 4 phần thi: Lý thuyết, hùng biện, trắc nghiệm và phần thi tiểu phẩm; chủ yếu tập trung vào các nội dung: Luật bảo vệ và phát triển rừng, thực trạng và giải pháp của công tác quản lý, bảo vệ rừng hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoán, Phó chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm tỉnh
và đồng chí Phạm Văn A,Phó giám đốc phụ trách Sở Tư pháp
giao giấy khen cho các đội thi.

 Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Ninh Sơn, giải nhì cho đội Tp Phan Rang – Tháp Chàm và Ninh Hải, giải ba cho đội Thuận Bắc và Ninh Phước, giải khuyến khích cho đội Thuận Nam và Bác Ái. Hội thi là dịp để tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nói chung và lực lượng đoàn viên, thanh niên nói riêng hiểu rõ hơn về lợi ích và tầm quan trọng của rừng, nâng cao trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.