Từ 16/5, Vietnam Airlines điều chỉnh giá vé máy bay nội địa mới

Kể từ ngày 16/5/2011, giá vé máy bay nội địa của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ được điều chỉnh theo khung giá trần đã được Bộ Tài chính cho phép.

 
Bên cạnh mức giá trần theo quy định, Vietnam Airlines còn xây dựng
những mức giá mang tính cạnh tranh - Ảnh minh họa

Theo đó, các mức giá được xây dựng trên cơ sở khung giá cước vận chuyển chia theo giới hạn 6 cự ly đường bay nội địa.

Hệ thống giá mới của Vietnam Airlines cung cấp cho khách hàng một dải giá đa dạng với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Bên cạnh mức giá trần theo quy định của Bộ Tài chính, Vietnam Airlines còn xây dựng những mức giá mang tính cạnh tranh, thấp hơn giá trần đến hơn 50%.

Theo đó hành khách có kế hoạch đi công tác, du lịch hay đi việc riêng sớm có thể dễ dàng tìm mua được các vé máy bay với mức giá hấp dẫn.

Cụ thể trên đường bay Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh, chặng bay có tần suất khai thác cao nhất, tuy mức giá trần là 2.227.000 đồng nhưng hành khách có thể tìm mua được vé giá thấp nhất là 1.050.000 đồng (các mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT) tùy thuộc vào thời điểm mua vé và thực hiện hành trình.

Bảng giá cước vận chuyển nội địa mới sẽ được niêm yết tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Vietnam Airlines hy vọng hệ thống giá mới được xây dựng đa dạng và linh hoạt sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của khách hàng.

(Theo Chinhphu.vn)