Hội Hoa lan Ninh Thuận hỗ trợ gần 450 triệu đồng cho người dân các vùng dịch

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trong các vùng bị phong tỏa, cách ly do dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, ngày 28-7, Hội Hoa lan Ninh Thuận đã tổ chức tặng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các địa phương với tổng trị giá 446,5 triệu đồng.

Cụ thể, tại khu vực phong tỏa của thị trấn Phước Dân và xã Phước Hải (Ninh Phước), Hội Hoa lan Ninh Thuận đã trao tặng 2.238 phần quà và tiền mặt với tổng trị giá 334 triệu đồng; tặng 220 phần quà và tiền mặt cho các khu vực cách ly thuộc các phường: Phủ Hà, Phước Mỹ, Mỹ Bình (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) với tổng trị giá 52 triệu đồng; tặng “Gian hàng 0 đồng” của Ban chỉ huy Quân sự Tp.Phan Rang-Tháp Chàm một số lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm trị giá 10,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội cũng trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống COVID-19 tỉnh.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của Hội Hoa lan Ninh Thuận.

Được biết, số tiền gần 450 triệu đồng nêu trên do Hội Hoa lan Ninh Thuận tổ chức quyên góp thông qua hình thức bán đấu giá những cây lan quý hiếm, nhằm giúp đỡ người dân gặp khó khăn, qua đó, góp phần cùng chính quyền địa phương và cán bộ, nhân dân trên địa bàn tỉnh chung tay nỗ lực sớm đẩy lùi dịch COVID-19.