Thuận Bắc

Các ứng cử viên đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2011 – 2016 tiếp xúc cử tri các địa phương huyện Thuận Bắc.

(NTO) Trong hai ngày 5 và 6-5,  Ủy ban MTTQ huyện Thuận Bắc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2011-2016 tại các địa phương trong huyện.

 

Cử tri huyện Thuận Bắc xem tiểu sử các ứng cử viên

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông ,bà : Chamale Bốc, Mấu Thị Hiền, Nguyễn Thị Thủy, Nguyễn Trọng Nghĩa và Nguyễn Dân Tuyển thuộc đơn vị bầu cử số 3 đã  tiếp xúc với cử tri hai xã Bắc Phong và Phước Kháng  . Sau khi nghe Ban thường trực Ủy ban MTTQ huyện giới thiệu tóm tắc tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp tỉnh, cùng các ứng viên HĐND cấp huyện , các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình nếu được trúng cử vào HĐND nhiệm kỳ 2011-2016.

Các ứng cử viên trao đổi với cử tri.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ và đầy trách nhiệm. Tại hội nghị các cử tri  đã gửi đến các ứng cử viên những tâm tư, nguyện vọng của mình về các vấn đề kinh tế, an sinh xã hội cấp thiết hiện nay như nước sạch, cấp đất canh tác, giải quyết việc làm, xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, nâng cao chất lượng giáo dục, về tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, xóa đói giảm nghèo… Đồng thời, các cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên  khi trúng cử hãy gần gũi hơn nữa với nhân dân để  lắng nghe và kịp thời phản ánh những tâm tư , nguyện vọng của bà con.

Cử tri xã Phước Kháng tham gia góp ý kiến.

Sau khi lắng nghe những tâm tư, kỳ vọng của  cử tri, các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp tỉnh và huyện  đã tiếp thu và hứa sẽ làm hết khả năng và trách nhiệm của người đại biểu nhân dân nếu được trúng cử trong nhiệm kỳ tới.

Theo kế hoạch, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và huyện Thuận Bắc sẽ tiếp tục tiếp xúc cử tri các địa phương còn lại của huyện trong những ngày tới.