Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền cho cuộc bầu cử

54 bức tranh và khoảng 1.000 m2 tranh cổ động tấm lớn in trên bạt hiflex đã được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm tranh cổ động tuyên truyền bầu cử ĐBQH và HĐND tổ chức tại TP Bắc Giang ngày 5/5.

Ảnh: Cinet.gov.vn

Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền bầu cử ĐBQH khoá XIII và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ VHTTDL phát động (từ 2/11-31/12/2010) đã nhận được 580 tác phẩm của 336 tác giả từ 32 tỉnh, thành phố trong toàn quốc dự thi.

Theo đánh giá chung, các tác phẩm dự thi đã thể hiện rõ chủ đề; hình thức thể hiện đa dạng; chất phong phú; các tác giả có nhiều tìm tòi sáng tạo trong sáng tác tranh cổ động.

Ban Tổ chức đã tuyển chọn được 54 tác phẩm tiêu biểu và tổ chức triển lãm phục vụ công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử tại cơ sở, đồng thời trao thưởng cho các tác giả của 18 tác phẩm đạt giải.

Trong dịp này, Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với Sở VHTTDL các tỉnh Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Yên và TP Hồ Chí Minh tổ chức liên hoan tuyên truyền lưu động và triển lãm 4.000m2 tranh cổ động tấm lớn về cuộc bầu cử sắp tới.

Nguồn www.chinhphu.vn