Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thuộc lĩnh vực: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Công Thương; Xây dựng; Giao thông vận tải và các khu công nghiệp.

Ngày 11-6, Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình triển khai Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 thuộc lĩnh vực phụ trách: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Công Thương; Xây dựng; Giao thông vận tải và các khu công nghiệp.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ban, ngành đã trình bày tóm tắt tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao trong năm 2021. Theo đó, Sở Công Thương có 3 nhiệm vụ trọng tâm, đột phá, 25 nhiệm vụ thường xuyên, đến nay đã hoàn thành 21 nhiệm vụ; Sở Xây Dựng có 3 nhiệm vụ đã hoàn thành 2 nhiệm vụ; Sở kế hoạch và Đầu tư đã hoàn thành 1/1 nhiệm vụ; Ban Quản lý các khu công nghiệp hoàn thành 2/4 nhiệm vụ; Sở Tài Chính 3 nhiệm vụ; Sở Giao thông vận tải 4 nhiệm vụ đều đang triển khai thực hiện.

Đồng chí Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của các sở, ban, ngành cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Và đề nghị thời gian tới, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ đảm bảo hoàn thành theo tiến độ được giao. Đối với các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá cần triển khai sớm để hoàn thành đúng kế hoạch. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc chủ động có văn bản báo cáo cụ thể để được xem xét, giải quyết kịp thời.