Huyện ủy Ninh Phước : Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và triển khai nhiệm vụ quý II 2021

Ngày 1-4, Huyện ủy Ninh Phước tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II 2021; sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong quý I-2021, Đảng bộ, chính quyền huyện Ninh Phước đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt nhiều giải pháp, tạo được sự chuyển biến tích cực trên nhiều lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được chú trọng; việc tổ chức học tập, quán triệt nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp được triển khai kịp thời, nghiêm túc; công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 2026 trên địa bàn đảm bảo kịp thời, đúng luật định.

Lãnh đạo huyện Ninh Phước trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Ảnh: A.Tuấn

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm tự giác, thường xuyên và cần thiết, nhằm hoàn thiện đạo đức trong đội ngũ cán bộ, công chức và nhân dân; các tổ chức cơ sở đảng có nhiều cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả.

Trong thời gian tới, Huyện ủy tập trung quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các địa phương, cơ quan, đơn vị và bằng các việc làm thiết thực. Chú trọng xây dựng và phát triển nhân rộng các mô hình tốt, những cách làm hay, điển hình tiên tiến; tổ chức tốt cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn. Đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng huyện, xã nông thôn mới; đẩy nhanh tiến độ thi công, giải ngân các công trình đầu tư xây dựng; phấn đấu thu ngân sách nhà nước đảm bảo đạt và vượt kế hoạch đề ra…

Nhân dịp này, Huyện ủy cũng Tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.