Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Bắc triển khai nhiệm vụ năm 2021

Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Bắc vừa tổ chức Hội nghị lần thứ V, nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết chương trình hành động năm 2020 và đề ra Nghị quyết chương trình hành động trong năm 2021.

Ủy ban MTTQ Việt Nam ThuanBac: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Bắc triển khai nhiệm vụ năm 2021

Năm 2020, các cấp Mặt trận huyện Thuận Bắc đã tập trung thực hiện có hiệu quả Chương trình phối hợp hành động đề ra. Tích cực vận động nhân dân tham gia các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Làm tốt công tác giám sát, phản biện xã hội và chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, các hộ nghèo, đồng bào vùng dân tộc thiểu số khó khăn. Trong năm, Mặt trận huyện đã huy động, tiếp nhận và sử dụng đúng mục đích các nguồn lực, giải ngân gần 500 triệu đồng, để các hộ vay vốn phát triển kinh tế gia đình; phối hợp các ban, ngành tiếp nhận và cấp phát 167.700 kg gạo, tặng nhiều phần quà cho bà con…

Năm 2021, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Bắc tiếp tục tăng cường, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hướng mạnh về cơ sở; triển khai, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động của Mặt trận, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, nâng cao hiệu quả các hoạt động giám sát và phản biện xã hội, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.