Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết một số đơn vị, cá nhân

* Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 22-1, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các cá nhân nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và một số đơn vị lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm gia đình các đồng chí: Trần Kỷ, Nguyễn Đức Thành; thăm, chúc tết Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm và các đồng chí: Nguyễn Đức Dũng, Nguyễn Bắc Việt, Nguyễn Xuân Thủy, Trương Nghiệp Vũ, Ngô Văn Thái, Hoàng Ngọc Thái - nguyên Thường trực, Thường vụ Tỉnh ủy qua các thời kỳ; đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, mong muốn các đồng chí tiếp tục theo dõi, hỗ trợ Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành; đồng thời tiếp tục động viên con, cháu tiếp nối truyền thống, có nhiều đóng góp cho gia đình và xã hội.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm,
chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 937. Ảnh: Diễm My

Đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Không quân 937, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Đội Cảnh sát trật tự 113 thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh), đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả của các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên lĩnh vực quốc phòng - an ninh, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn và bảo vệ vững chắc vùng trời, vùng biển, đảo của Tổ quốc. Đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng trước mắt của các đơn vị là duy trì tốt công tác trực sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an toàn thời điểm diễn ra Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà và chúc các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị vui xuân, đón tết Tân Sửu lành mạnh, an toàn, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND phường Mỹ Đông, xã Thành Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) và Công ty TNHH Thông Thuận. Tại những nơi đến thăm, đồng chí chúc cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan, doanh nghiệp đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm no, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái nhiều kết quả cao hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong năm 2021. 

* Ngày 22-1, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc Tết gia đình, cá nhân một số đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí: Đào Thậm, Hồ Hữu Hạnh, Hoàng Thị Út Lan và Kiều Văn Bê, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống, sức khỏe các đồng chí và vui mừng cho biết năm 2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình dịch COVID-19, nhưng tỉnh nhà vẫn đạt được những thành tựu rất tích cực về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí trân trọng tri ân những cống hiến to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm,
chúc Tết gia đình đồng chí Hoàng Thị Út Lan, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Anh Tuấn

* Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ngày 22-1, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; Hòa thượng Thích Hạnh Thể, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; Linh mục Trịnh Hữu Hưởng, Hạt trưởng Giáo hạt Phan Rang (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) và Linh mục Nguyễn Kim Đệ, Hạt trưởng Giáo hạt Ninh Hải.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết, tham gia thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào phát động thi đua của Mặt trận, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Dịp này, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị tăng ni, phật tử và bà con giáo dân đón Tết an vui, hạnh phúc.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm,
chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh. Ảnh: H. Lâm

* Ngày 21-1, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình: Huỳnh Công Lai (phường Thanh Sơn); Văn Công An (phường Phước Mỹ); Chamaléa Bốc (phường Phủ Hà) Tp. Phan Rang - Tháp Chàm.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các đồng chí và gia đình đón Tết vui tươi, hạnh phúc và mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển của quê hương Ninh Thuận.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm,
chúc tết gia đình đồng chí Chamaléa Bốc, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Ảnh: T. Mạnh