Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Tân Sửu 2021

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 20-1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị và cá nhân nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả của các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn các đơn vị tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Đặc biệt quán triệt tới toàn thể lãnh đạo, chỉ huy đơn vị, chiến sỹ tập trung cao độ, bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn phục vụ tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà và chúc các cán bộ, chiến sỹ các đơn vị vui xuân, đón tết Tân Sửu lành mạnh, an toàn, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Trung Hậu, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh: Nguyễn Trung Hậu, Trương Xuân Thìn và gia đình đồng chí Chamaléa Điêu. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình; đồng thời, bày tỏ sự tri ơn đối với công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển chung của tỉnh và mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh sống vui, khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.