Đồng chí Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội chúc tết tại tỉnh ta.

Ngày 14-1, Đồng chí Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội chúc Tết một số đơn vị, cá nhân, hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Điện mặt trời và điện gió Trung Nam; Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh; Trung tâm Công tác xã hội tỉnh; bếp ăn từ thiện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh; cơ sở Bảo trợ Dưỡng lão Từ Ân, thôn Khánh Hải, xã Tri Hải (Ninh Hải); các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh đã về hưu; tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Thuận Nam và Ninh Phước; tặng 10 bộ máy tính cho các cấp ủy, chi bộ và ban quản lý thôn trên địa bàn 6 huyện, thành phố..

Các đồng chí: Phan Xuân Dũng và
Nguyễn Bắc Việt tặng quà cho bà con hộ nghèo huyện Ninh Phước.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí thăm hỏi, động viên đến các đơn vị, cá nhân; đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các đơn vị đạt được trong năm vừa qua. Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sắp tới, đồng chí chúc các đơn vị, cá nhân năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.