Khối thi đua các Hội đặc thù: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021

Ngày 1-12, Khối thi đua các Hội đặc thù tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Khối thi đua các Hội đặc thù tỉnh hiện có 14 đơn vị tham gia, hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Trong năm 2020, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã có nhiều chuyển biến tích cực về hình thức lẫn nội dung thực hiện. Theo đó, các phong trào thi đua được các cơ quan, đơn vị hưởng ứng và triển khai hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đồng thời, các đơn vị chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phù hợp với tiêu chí đạo đức nghề nghiệp theo Điều lệ Hội và các quy định của Nhà nước. Qua đó, các đơn vị đều hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần cùng toàn tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội, quốc phòng – an ninh.

Khối thi đua các hội đặc thù tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, năm 2021, Khối thi đua các Hội đặc thù tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua gắn với thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động; đẩy mạnh các hoạt động về thực hiện chính sách an sinh xã hội ở địa phương; chú trọng thực hiện phong trào thi đua chuyên đề do UBND tỉnh phát động như: “Toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới”; “Cả nước chung tay vì người nghèo – không ai bị bỏ lại phía sau”; “Doanh nghiệp Ninh Thuận hội nhập và phát triển”.