Tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020

Ngày 30-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020. Cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo của học sinh (HS) các cấp TH, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi đã nhận được 6.366 bài dự thi của HS thuộc 68 trường học trong tỉnh. Các bài thi được đánh giá có chất lượng tốt, hình thức trình bày rõ ràng, nội dung độc đáo, đa dạng đã thể hiện sự yêu thích đọc sách, hiểu được lợi ích của việc đọc sách và các ý tưởng sáng tạo, giải pháp trong khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho thí sinh tham gia cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2020.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 11 giải Khuyến khích, 6 giải Ba, 3 giải Nhì, 1 giải Nhất, 3 giải chuyên đề, 1 giải tập thể dành cho trường có nhiều thí sinh tham gia và 1 giải tập thể cho trường có nhiều thí sinh đạt giải. Đồng thời, Ban Tổ chức gửi 19 bài dự thi chất lượng cao tham gia vòng chung khảo cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc cấp quốc gia, kết quả có 2 em HS nhận được giải Khuyến khích, gồm: em Bành Quang Thịnh (Trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn) và em Tài Cao Thùy Trang (Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Ninh Phước).