Lãnh đạo UBND tỉnh thăm các đơn vị, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10), ngày 9-10, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng đã đi thăm chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Công ty Cổ phần Gia Việt, Công ty Cổ phần Nắng và Gió, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Ninh Thuận.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận sự nỗ lực, cũng như đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp góp phần phát triển KT-XH tại địa phương; tạo công ăn việc làm cho người lao động. Mặc dù trong điều kiện khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng các doanh nghiệp đã đứng vững và tiếp tục tạo đà tăng trưởng. Một số doanh nghiệp có thế mạnh tiếp tục có tăng trưởng khá tạo doanh thu cao, dần khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường. Đồng chí đã chúc mừng và đề nghị các doanh nghiệp phát huy hơn nữa tinh thần chủ động, sáng tạo, để tiếp tục mở rộng sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động, tạo bước phát triển bền vững.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Nắng và Gió.

Nhân dịp này đồng chí đã tặng quà và chúc mừng các doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận các kiến nghị, đề xuất tháo gỡ khó khăn của doanh nghiệp. Trên tinh thần đó có hướng chỉ đạo các cơ quan chức năng tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.