Bước nhảy Hoàn vũ 2011: Khởi đầu thú vị

Các người đẹp "Bước nhảy Hoàn vũ 2011" tạo dáng trước “giờ G”

 Tối 17-4, có 10 nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã có màn trình diễn ra mắt, khởi động cuộc thi và cũng là gameshow truyền hình “Bước nhảy hoàn vũ”. Đây là lần thứ 2, chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” được tổ chức, dựa theo phiên bản “Dancing with the stars”.

Thu Minh là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay

Đêm mở màn có tên gọi “Launch Night” diễn ra khá thú vị, chủ yếu là giới thiệu sự xuất hiện những gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình. Mỗi người có một sự xuất hiện khác nhau nhưng đều mang đến không khí thoải mái, thư giãn vui vẻ cho người xem.

Mở đầu là hai màn biểu diễn được dàn dựng rất công phu của hai giám khảo quen thuộc là Khánh Thy và Chí Anh. Nếu như “Nữ hoàng dance sport” Khánh Thy quyến rũ và gợi cảm khi hóa thân thành nàng Carmen thì Chí Anh và bạn nhảy Nhã Khanh lại cống hiến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn vê câu chuyện của một đôi uyên ương, vừa có cả tình yêu lẫn thù hận.

Sau tiết mục này, những nghệ sĩ – thí sinh tham gia cuộc chơi “Bước nhảy hoàn vũ 2011” lần lượt xuất hiện với những tiết mục khác nhau. “Quý ông nhạc rock” Anh Khoa và “cô nàng lắm chiêu” Thủy Tiên cùng nhau kết hợp trong ca khúc “Nếu điều đó xảy ra”. Người mẫu Vũ Thu Phương và diễn viên Huy Khánh lại xuất hiện trong một tiết mục khá lạ mắt để Vũ Thu Phương trưng trổ tài năng thiết kế, cùng một lúc thay 3 bộ trang phục trên sân khấu. Màn trình diễn của Thanh Thúy với “Viet’ stap” cũng mang đến sự thú vị bởi diễn viên kịch nói vừa sinh con này có những bước nhảy khá điêu luyện và linh hoạt. Nữ ca sĩ Thu Minh lại làm “nóng” sân khấu với màn trình diễn gợi cảm ca khúc “Đường cong”. Hai diễn viên Đại Nghĩa và Kim Hiền cũng có một màn trình diễn thú vị trong một tiết mục khiêu vũ được dàn dựng cùng bạn nhảy Dido. Đại Nghĩa vào vai mụ phù thủy còn Kim Hiền đóng vai công chúa.

 

Đại Nghĩa có thể sẽ là một Minh Béo thứ 2 trong "Bước nhảy hoàn vũ 2011"

Dù đây mới chỉ là đêm mở màn, không phải đêm thi chính thức và không có sự chấm điểm nhưng các nghệ sĩ đều có sự chuẩn bị rất kỹ các tiết mục và họ cũng không giấu cảm giác hồi hộp, lúng túng khi đứng trên sân khấu với vai trò là thí sinh khiêu vũ thể thao.

Ở đêm xuất hiện đầu tiên, các nghệ sĩ chưa bộc lộ nhiều khả năng khiêu vũ, nhưng người xem cũng có những cảm nhận riêng của mình về ứng cử viên sáng giá cho cuộc thi năm nay. Nếu như năm ngoái, Ngô Thanh Vân là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân thì năm nay, dường như mọi phán đoán đang nghiêng về Thu Minh. Sở dĩ, ca sĩ của “Đường cong” được đánh giá cao bởi cô vốn có khả năng trình diễn và vũ đạo tốt, chưa kể, Thu Minh đã được học khiêu vũ từ nhỏ.

 Bước nhảy hoàn vũ năm 2011 sẽ có 10 liveshow vào các ngày 17/4, 24/4, 1/5, 15/5, 22/5, 29/5, 5/6, 19/6, 26/6, 3/7. Sau mỗi vòng, BTC sẽ loại một cặp thí sinh thông qua điểm số của Ban giám khảo và khán giả bầu chọn trực tiếp. Bước nhảy hoàn vũ 2011 có sự tham gia của 10 gương mặt nghệ sỹ Việt Nam gồm Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thu Minh, Thanh Thúy, Phạm Anh Khoa, Nguyên Vũ, Hứa Vỹ Văn, Thủy Tiên, Đại Nghĩa và 10 vũ công chuyên nghiệp quốc tế.

Theo HNM Online