Tuyên dương 25 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và 15 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2020

Ngày 29-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và Bí thư Chi đoàn tiêu biểu năm 2020”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 và tiến tới kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2020).

Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đã tích cực triển khai và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bằng nhiều việc làm thiết thực, phong trào đoàn viên, thanh niên học tập và làm theo lời Bác ở khắp các địa phương, đơn vị đã dần đi vào chiều sâu. Phong trào Đoàn-Hội-Đội nhờ đó cũng được đẩy mạnh; tinh thần, trách nhiệm, sự gương mẫu của cán bộ, đoàn viên được nâng lên. Qua đó xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu, cần cù trong học tập, lao động, xung kích nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

 
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào
“Chuyện người tốt, việc tốt của thanh-thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận” quý III- năm 2020. 

Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã biểu dương, tôn vinh 25 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trên các lĩnh vực: học tập, lao động sản xuất, nghiên cứu khoa học, bảo vệ Tổ quốc và 15 Bí thư Chi đoàn tiêu biểu có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn-Hội-Đội ở địa phương. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng khen thưởng cho 3 tập thể và 2 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Chuyện người tốt, việc tốt của thanh-thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận” quý III-năm 2020.