Tin vắn

* Ngày 25-9, Hội đồng Đội Tp. Phan Rang – Tháp Chàm tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học năm học 2019-2020.Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao bằng khen cho 2 cá nhân tổng phụ trách đội, Thành đoàn Phan Rang khen thưởng 5 tập thể, 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội năm học vừa qua.

* Từ đầu năm đến nay, liên đội các trường học và Hội đồng Đội Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã tặng 112 suất quà, 1.630 quyển vở, 235 bộ quần áo, 148 mũ bảo hiểm và 30 xuất học bổng, với tổng số tiền 167 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19; phối hợp với Đoàn khối cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh xây dựng 1 địa điểm sinh hoạt vui chơi cho thiếu nhi tại Trường Mẫu giáo Vàng Anh, xã Thành Hải, với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Lãnh đạo phường Kinh Dinh và nhà hảo tâm tặng quà cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Anh Đào.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần giúp các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.