Ninh Thuận

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Ninh Thuận-Điểm đến tương lai”

NTO: Hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia Duyên hải Nam Trung bộ-Phú Yên 2011; Kỷ niệm 36 năm giải phóng Ninh Thuận (16-4) và giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30-4); Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Hội văn học nghệ thuật tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật “Ninh Thuận-Điểm đến tương lai”.

Tác phẩm "Lễ hội đầu năm" của tác giả Nguyễn Bảo Sơn 

Qua một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 313 tác phẩm tham dự của 50 tác giả trong và ngoài tỉnh. Tác phẩm “Âm vang Chămpa” của tác giả Nguyễn Thanh Liêm (tỉnh Lâm Đồng) đoạt giải nhất; các tác phẩm “Lễ hội đầu năm” của tác giả Nguyễn Bảo Sơn (Ninh Thuận) và tác phẩm “Chiều về” của tác giả Trương Công Định (Lâm Đồng) đoạt giải nhì;

Tác phẩm "Chiều về" của tác giả Lê Công Định 

các tác phẩm “Mùa xuân trên tháp Poklongrai” của tác giả Nguyễn Văn Bửu và tác phẩm “Vịnh Vĩnh Hy” của tác giả Nguyễn Lương Sơn ở Ninh Thuận đoạt giải 3. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 11 khuyến khích cho các tác giả.

Tác phẩm "Mùa xuân trên tháp Poklongrai" của Nguyễn Văn Bửu

               Theo đ/c Phan Quốc Anh, Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh cho biết: ngoài 16 tác phẩm đạt giải, Ban tổ chức còn chọn thêm 66 tác phẩm để triển lãm phục vụ, giới thiệu đến công chúng trong và ngoài nước một quê hương Ninh Thuận đổi mới, toàn diện, cầu tiến, sẵn lòng mời đón các nhà đầu tư, du khách đến tham quan, tìm hiểu.

Tác phẩm "Vịnh Vĩnh Hy" của tác giả Nguyễn Lương Sơn

                 Thời gian triển lãm từ ngày 16-4 đến hết ngày 1-5-2011 tại Quảng trường 16 tháng 4 và Trung tâm văn hóa tỉnh Ninh Thuận.