Dcom 3G Viettel ra mắt tính năng mức cước tối đa

Nhằm giúp khách hàng quản lý được cước phí sử dụng dịch vụ Internet không dây (Dcom 3G), Công ty viễn thông Viettel cung cấp tính năng mới “mức cước tối đa.”

Theo đó khách hàng chỉ việc nhắn tin đăng ký sử dụng dịch vụ là có thể kiểm soát được chi phí sử dụng Internet phát sinh trong tháng. “Mức cước tối đa” bao gồm phí thuê bao và phí lưu lượng sử dụng vượt định mức trong tháng.

Nếu tổng cước phát sinh trong tháng nhỏ hơn hạn mức tối đa thì khách hàng chỉ phải trả phần cước sử dụng thực; tổng tiền thanh toán luôn nhỏ hơn hoặc bằng mức cước đã đăng ký. Như vậy, sử dụng tính năng “Mức cước tối đa” khách hàng sẽ hoạch định được mức chi phí tiêu dùng hàng tháng cho dịch vụ Internet.

Trong thời gian đầu cung cấp tính năng mới, Viettel chỉ áp dụng cho thuê bao Laptop. Cụ thể: Mức cước tối đa cho khách hàng sử dụng gói Laptop Easy (dành cho thuê bao trả trước) là 120.000 đồng/tháng Mức cước tối đa của các thuê bao Laptop trả sau bằng tiền thuê bao của gói cước khách hàng đã đăng ký cộng thêm 120.000 đồng/tháng.

Khách hàng được sử dụng dịch vụ với tốc độ truy cập trước khi đạt mức cước tối đa là 8Mbps/2Mbps (Down/Up). Sau khi thuê bao sử dụng đạt mức cước tối đa Viettel sẽ cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Internet với tốc độ là 256Kbps/128Kbps (Down/Up).

Trong bối cảnh giá cả nhiều mặt hàng tiêu dùng đang tăng cao như hiện nay, việc Viettel đưa ra tính năng “mức cước tối đa” cho dịch vụ internet không dây sẽ giúp người dùng kiểm soát được chi phí chi tiêu cho dịch vụ viễn thông.

Để đăng ký sử dụng tính năng này, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp đăng ký: DKTD gửi 191. Mức phí trọn gói được tính từ thời điểm đăng ký đến cuối tháng (không bao gồm mức phí đã sử dụng trước khi đăng ký). Dịch vụ được kích hoạt cho khách hàng tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khách hàng vui lòng truy cập website: www.vietteltelecom.vn; hoặc liên hệ tới tổng đài 1818 của Viettel để được tư vấn và giải đáp.

(Nguồn: Vietnam+)