Đại hội Hội Kiến trúc sư Ninh Thuận lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 11-7, Hội Kiến trúc sư tỉnh tổ chức đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, KTS Nguyễn Quốc Thông, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành; các hiệp hội và hội viên trong tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Kiến trúc sư tỉnh đã tham gia công tác tư vấn, góp ý quy hoạch, xây dựng, kiến trúc theo đúng quy định; phối hợp với Sở Xây dựng và các đơn vị liên quan thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương như:T ham gia góp ý phản biện các đồ án quy hoạch xây dựng cũng như dự án lớn liên quan đến kiến trúc và cảnh quan của tỉnh; tổ chức thường niên ngày hội tư vấn giải pháp thiết kế nhà ở miễn phí cho người dân; đưa kiến trúc xanh trở thành một trong những yếu tố riêng của Ninh Thuận…

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự đại hội.

Nhiệm kỳ 2020 – 2025, Hội Kiến trúc sư tỉnh tập trung xây dựng và kiện toàn tổ chức theo hướng cởi mở, nghiêm túc, hiệu quả; các hoạt động của hội hướng về nâng cao nghiệp kỹ năng nghề nghiệp cho hội viên; nâng cao trách nhiệm và chất lượng hoạt động của hội viên đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của tỉnh; duy trì và mở rộng các hoạt động xã hội thực hiện chức năng nâng cao nhận thức và kiến thức về lĩnh vực kiến trúc cho cộng đồng.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Kiến trúc sư tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 8 thành viên và 5 đại biểu đi dự Đại hội Kiến trúc sư Việt Nam. Ông Đỗ Hữu Nghị tiếp tục được bầu làm Chủ tịch Hội Kiến trúc sư tỉnh khóa III, nhiệm kỳ 2020 – 2025.