Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước về kinh tế

Ngày 6-7, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước về kinh tế khóa I, năm 2020 cho 111 cán bộ, công chức các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Trong 5 ngày học tập, các học viên được bồi dưỡng các kiến thức về: Tổng quan quản lý nhà nước về kinh tế; quản lý nhà nước với doanh nghiệp, hộ kinh doanh; kỹ năng xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội; quản lý nhà nước đối với dự án đầu tư...Qua đó, giúp học viên nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng làm việc đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, trong đó có mục tiêu xây dựng nông thôn mới ở các địa phương.

Các đại biểu dự lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước về kinh tế khóa I năm 2020.

* Cùng ngày, Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung khóa 65.

Các đại biểu dự lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính hệ không tập trung khóa 65.

Tham gia lớp học có 80 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý và dự nguồn thuộc các cơ quan, ban, ngành, huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian học tập, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; hệ thống chính trị và quản lý hành chính nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể...Qua khóa học giúp học viên nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, kỹ năng tổ chức để giải quyết những vấn đề đặt ra trong thực tiễn công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.